TOP các đơn vị cho thuê Âm thanh Ánh sáng uy tín tại Đà Nẵng

4.3/5 - (3 votes)

Âm thanh ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công, chất lượng của một sự kiện, hội nghị, buổi lễ hay tiệc tùng,… Nếu bạn đang tìm kiếm công ty cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng tại Đà Nẵng. Thì hãy cùng danangtop.com khám phá ngay top các đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng uy tín tại Đà Nẵng nhé! Sẽ gợi ý cho bạn những đơn vị cực kì uy tín và giá cả cạnh tranh đấy.

TOP các đơn vị cho thuê Âm thanh Ánh sáng uy tín tại Đà Nẵng

TOP các đơn vị cho thuê Âm thanh Ánh sáng uy tín tại Đà Nẵng

1

Cho thuê âm thanh ánh sáng tại Đà Nẵng - Xoo Event

Là đơn vi chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng tại Đà Nẵng với chất lượng tốt nhất Xoo Event luôn mang đến cho quý khách hàng niềm tin và sự hài lòng cho mỗi thiết bị chúng tôi cung cấp. Năm bắt được yếu tố đó Công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng – Xoo Event chuyên tổ chức sự kiện sự kiện, cho thuê âm thanh ánh sáng, cung cấp các thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, theo  chủ đề sự kiện, theo yêu cầu của từng tổ chức. Cho thuê âm thanh hội nghị, hội thảo, lễ hội, lễ khai trương khành thành, sân khấu ca nhạc , karaoke,biểu diễn ca nhạc trong khán phòng, ngoài trời theo từng địa điểm tổ chức, chủ đề và mục đích sự kiện.

Cho thuê âm thanh ánh sáng tại Đà Nẵng Xoo Event

Cho thuê âm thanh ánh sáng tại Đà Nẵng Xoo Event

Dịch vụ cho thuê âm thanh:

Âm Thanh hội nghị, hội chợ, triển lãm .
Âm thanh sân khấu ca nhạc trong nhà, hội trường, công ty .
Âm thanh sân khấu bán chuyên nghiệp ngoài trời.
Âm thanh sân khấu chuyên nghiệp ngoài trời .
Âm thanh cao cấp Line Array  (Sử dụng tại các chương trình lớn tầm cỡ quốc gia, quốc tế, ca sỹ nổi tiếng, sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp)

Dịch vụ cho thuê ánh sáng:

Ánh sáng chiếu sáng sự kiện ( chiếu sáng công nghiệp, chiếu sáng thông thường)
Ánh sáng sân khấu văn nghệ cho sinh viên .
Ánh sáng sân khấu văn nghệ công ty,tổ chức hội thảo hội nghị.
Ánh sáng sân khấu bán chuyên nghiệp .
Ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp.

Xoo Event cho thuê âm thanh – ánh sáng chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Với hệ thống ánh sáng sân khấu với đầy đủ các loại đèn sân khấu như: Moving Head, Strobe Light, Scancer, Par Led, Par 64, đèn Follow, Máy tạo khói, pháo kim tuyến… Xoo Event đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với gói cho thuê âm thanh ánh sáng.

Bằng những sự kiện đã tổ chức chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại sự thành công cho tổ chức của bạn.

Thông tin liên hệ

2

Âm Thanh Ánh Sáng Màn Hình LED - Sóng Media Đà Nẵng

Âm Thanh Ánh Sáng Màn Hình LED – Sóng Media Đà Nẵng – chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng, cung cấp các thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, theo chủ đề sự kiện, theo yêu cầu của từng tổ chức. Cho thuê âm thanh hội nghị, hội thảo, lễ hội, lễ khai trương khành thành, sân khấu ca nhạc, karaoke, biểu diễn ca nhạc trong khán phòng, ngoài trời theo từng địa điểm tổ chức, chủ đề và mục đích sự kiện.

Dịch vụ cho thuê âm thanh:

  •  Âm Thanh hội nghị, hội chợ, triển lãm .
  •  Âm thanh sân khấu ca nhạc trong nhà, hội trường, công ty.
  • Âm thanh sân khấu bán chuyên nghiệp ngoài trời.
  • Âm thanh sân khấu chuyên nghiệp ngoài trời .
  • Âm thanh cao cấp Line Array  (Sử dụng tại các chương trình lớn tầm cỡ quốc gia, quốc tế, ca sỹ nổi tiếng, sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp)

Thông tin liên hệ

3

Âm thanh - Ánh sáng DanaSound Đà Nẵng

Với một quá trình hoạt động lâu dài, chúng tôi đã tích lũy thêm những kinh nghiệm quý báu, từ đó đưa ra được nhiều dịch vụ hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đối tác một cách tốt nhất. Đi kèm là những dịch vụ hấp dẫn mà công ty chúng tôi mang tới như cho thuê, mua bán thiết bị Âm thanh – Ánh sáng – Sân khấu, tư vấn lắp đặt Âm thanh  chuyên nghiệp tại khu vực miền Trung trực thuộc Đà Nẵng.

Âm thanh - Ánh sáng DanaSound Đà Nẵng

Âm thanh – Ánh sáng DanaSound Đà Nẵng

Được đánh giá cao nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo một cách bài bản nhất nhằm hướng tới phục vụ quý khách hàng và đối tác. DANASOUND đã hết mình tận tụy trong công việc để đóng góp đưa đến những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý mang lợi ích nhất cho các lễ hội, chương trình truyền hình, sự kiện chính trị xã hội và thương mại lớn.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của DANASOUND ĐÀ NẴNG. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

Thông tin liên hệ

4

Cho thuê Âm thanh - Ánh sáng Lê Mạnh Media

LÊ MẠNH MEDIA là đơn vị cung cấp âm thanh ánh sáng cùng các thiết bị sự kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Đà Nẵng . Với nhiều năm kinh nghiệm kết hợp tổ chức thành công nhiều chương trình, LÊ MẠNH MEDIA tự hào là sự lựa chọn đúng đắn, người đồng hành tin cậy tạo nên những event chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Cho thuê Âm thanh - Ánh sáng Lê Mạnh Media

Cho thuê Âm thanh – Ánh sáng Lê Mạnh Media

Tại sao bạn nên chọn hợp tác cùng LÊ MẠNH MEDIA ?

Tìm một đơn vị cung cấp âm thanh ánh sáng cho chương trình sự kiện thực sự là rất khó? Bởi nó không những liên quan đến chi phí mà còn là chất lượng và sự chuyên nghiệp. Giữa hàng trăm đơn vị âm thanh ánh sáng, làm sao chọn được một thương hiệu đáng tin cậy để kết hợp? Và các lý do dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi hợp tác cùng LÊ MẠNH MEDIA.

Với nhiều năm trong nghề, sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động cùng với trang thiết bị hiện đại được cập nhật nâng cấp thường xuyên…LÊ MẠNH MEDIA sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của quý đối tác khi tìm đến các dịch vụ của chúng tôi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 65/1 Trần Xuân Lê, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
  • Điện thoại:  0935 244 238 – 0797 244 238
  • Email: lemanhatas@gmail.com
  • Website: https://lemanhmedia.com
5

Âm thanh - Ánh sáng Trần Gia Đà Nẵng

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi là công ty cung cấp Âm thanh, Ánh sáng, Sân khấu chuyên nghiệp tại khu vực miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Với thiết bị đầy đủ, hiện đại; đội ngũ nhân viên được chọn lọc, đào tạo, quan trọng hơn cả chính là sự tận tâm trong tư vấn và nhiệt tình trong phong cách phục vụ, Trần Gia Media đã góp phần vào thành công của các lễ hội, chương trình truyền hình, sự kiện chính trị xã hội và thương mại lớn.

Âm thanh - Ánh sáng Trần Gia Đà Nẵng

Âm thanh – Ánh sáng Trần Gia Đà Nẵng


Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là: “Chất lượng – Hiệu quả – Thành công”

Thay cho lời kết, chúng tôi cùng toàn thể lãnh đạo và nhân viên Trần Gia Media đồng tâm mang đến những giá trị cao nhất cho Quý khách hàng & Quý đối tác. Đó vừa là lời hứa, vừa là sứ mệnh của chúng tôi, cũng là lời cảm ơn đến tất cả những đóng góp, hợp tác mà Trần Gia đã và sẽ nhận được trong thời gian tới!

Thông tin liên hệ

6

Công ty TNHH AT-AS Hoàng Long

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi là công ty cung cấp Âm thanh, Ánh Sáng, Sân khấu chuyên nghiệp có thương hiệu hàng đầu của khu vực Miền Trung nói riêng và cả nước nói chung.
Với thiết bị đầy đủ, hiện đại; đội ngũ nhân viên được chọn lọc, đào tạo, quan trọng hơn cả chính là sự tận tâm trong tư vấn và nhiệt tình trong phong cách phục vụ, Hoàng Long đã góp phần vào thành công của các lễ hội, chương trình truyền hình, sự kiện chính trị xã hội và thương mại lớn.
Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là: “Luôn cố gắng mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng” Hãy để Hoàng Long được đồng hành cùng Quý khách hàng, Quý đối tác bởi sự thành công của quý vị cũng là thành công của chính chúng tôi!

Thông tin liên hệ